Chính sách bảo mật thông tin
Website Fujinawa.com.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây trước khi truy cập những nội dung khác để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của khách hàng. Những loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý (có thể khác nhau theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm:
Tên công ty : Công Ty TNHH Đầu Tư và Kinh Doanh Quốc Tế G&D Việt Nam
cửa hàng : 289B Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
đơn vị kinh doanh : Kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe , ghế massager , đồ dung tập thể thao
địa chỉ giao dịch : Số 40 D25 Khu D glexemco lê trọng tấn – dương nội – hà đông – thành phố hà nội
mã số thuế : 0109188014
Họ Tên : Đinh Văn Đạt
Số CMND : 071025084
địa chỉ liên lạc : CT2 Lô 37 khu C tòa ICID Complex dương nội – hà đông – tp hà nội
Email : tiendat6869@gmail.com
số điện thoại di động : 0946669693
số điện thoại bàn : 1900,633,831
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Họ tên, Số điện thoại liên lạc, Email…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Fujinawa.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể nếu cần thu thập những thông tin cá nhân của khách hàng trên trang web này, và mọi thông tin đều phải được khách hàng tự nguyện cung cấp.
2- Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới…
Fujinawa.com.vn sẽ nỗ lực để đảm bảo rằng các nhân viên, cán bộ, đại lý, tư vấn hoặc bên thứ ba nào được đề cập ở trên có liên quan đến việc thu thập và xử lý thông tin khách hàng sẽ nhận thức và thấu hiểu Chính sách bảo mật này.
3- Thời gian lưu trữ thông tin
Fujinawa.com.vn sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp hàng hóa cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
Chính sách bảo mật thông tin
4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công Ty TNHH Đầu Tư và Kinh Doanh Quốc Tế G&D Việt Nam
Địa chỉ : 289B Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại : 1900.633.831
5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của fujinawacom.vn theo số hotline 1900.633.831
6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Fujinawa.com.vn sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Fujinawa.com.vn có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. Fujinawa.com.vn cam kết tuân thủ Đạo luật Bảo Mật và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.
7- Thay đổi về chính sách
Chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong “Chính sách bảo mật” mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của Fujinawa cũng như nhu cầu được phản hồi từ khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.
Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại Fujinawa.com.vn, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có link tại Fujinawa.com.vn. Chúng tôi khuyến khích quý khách đọc kỹ “Chính sách An toàn và Bảo mật” của các trang web của bên thứ ba trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho các trang web đó. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.
Chính sách vận chuyển
Fujinaw.com.vn áp dụng chính sách vận chuyển chuyên biệt cho từng nhóm sản phẩm khác nhau. Do đó, quý khách hàng vui lòng đọc “Chính sách vận chuyển” dưới đây để đảm bảo việc giao dịch được minh bạch, rõ ràng:
1- Phạm vi áp dụng
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website; hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà
2- Hình thức áp dụng
Giao hàng miễn phí: Miễn Phí Toàn Quốc
3- Thời gian giao hàng
– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết ) tùy vào khoảng cách vận chuyển.
– Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
Giao hàng spro
Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết )
4- Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5- Điều kiện khác
– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..
– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
1.Phương thức thanh toán
2.Thanh toán COD: Nhận hàng và thanh toán tiền mặt
Khi quý khách yêu cầu hình thức thanh toán COD tức nhận hàng và thanh toán tiền mặt, Quý khách vui lòng lưu ý những quy định sau:
– Đối với các sản phẩm được giao hàng bởi nhân viên công ty, Quý khách vui lòng thanh toán đầy đủ sau khi nhân viên đã giao hàng cho Quý khách. Nếu cần hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, hoặc kiểm tra máy móc, thiết bị chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ ngay tại chỗ.
– Đối với hàng hóa được gởi theo đường bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh. Quý khách vui lòng thanh toán trước cho nhân viên giao hàng rồi mới bóc mở hàng hóa (Đây là quy định bắt buộc của đơn vị vận chuyển). Sau khi bóc mở hàng hóa, nếu Quý khách cần thêm hỗ trợ gì, Quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.
3.Thanh toán qua nhà xe, đơn vị chuyển phát
Đối với các tỉnh ở xa khu vực thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Chúng tôi thường lựa chọn phương thức vận chuyển bằng xe khách hoặc chành xe vận chuyển. Điều này làm giảm chi phí vận chuyển đáng kể cho khách hàng. Vì những sản phẩm có kích thước hoặc trọng lượng lớn gần như không thể gởi bưu điện hoặc có gởi cước phí sẽ rất cao. Do đó Quý khách lưu ý một số vấn đề sau đây:
– Công ty sẽ áp dụng chính sách nhà xe thu tiền hộ công ty. Do đó nếu được yêu cầu thu hộ, Quý khách vui lòng chuẩn bị tiền thanh toán trực tiếp cho nhà xe hoặc đơn vị vận chuyển do công ty yêu cầu.
– Đối với các sản phẩm có trọng lượng lớn và kỹ thuật sử dụng phức tạp, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên công ty đến tận nhà lắp đặt. Và sẽ thanh toán cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên lắp đặt tùy theo thông báo của công ty.
4.Thanh toán tại công ty
Quý khách mua hàng có thể đến địa chỉ công ty để xem hàng và mua hàng:
. Địa chỉ : 289B Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Chính sách bảo hành
Quý khách mua hàng tại Fujinawa.com.vn sẽ được bảo hành theo quy định hiện hành của chúng tôi tại nội dung ” chính sách bảo hành” được cung cấp dưới đây:
1- Điều kiện bảo hành
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ công ty, nhà sản xuất.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không đượcsự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Fujinawa.com.vn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
2- Phương thức áp dụng bảo hành
2.1. Địa điểm bảo hành
– Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
– Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Fujinawa.com.vn sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ Fujinawa.com.vn. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
– Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Fujinawa.com.vn theo số hotline : 1900.633.831 để được hỗ trợ.
2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi Fujinawa.com.vn nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Fujinawa.com.vn
Trong mọi trường hợp, Fujinawa.com.vn không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này
Chính sách đổi trả
1- Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản sản phẩm:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.
– Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (07) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng của Fujinawa.com.vn
– Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
2- Trường hợp không được đổi sản phẩm:
– Những sản phẩm không thỏa đầy đủ “Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm” đã nêu ở trên.
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
– Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.
3- Chính sách đổi sản phẩm:
– Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,…
– Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.
– Trong trường hợp sàn phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mãi (nếu có), sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
– Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
– Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
– Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
Students often find themselves in need of assistance with their essay because their work load is too much for them to handle on their own. Even the top performers have to struggle with their assignments at times. Many students turn to the services of essay writers in order to submit their essays within the deadlines. These professionals are trained to deal with a broad range of different types of assignments and are able to https://urbanmatter.com/top-paper-writers-in-2022-for-any-academic-level-and-subject/ meet deadlines or deadline. They are also able to handle difficult assignments, and have a thorough knowledge of referencing and styles of citation.